Tìm thấy sự thoải mái và chuyên nghiệp ngay trong công việc vất vả hàng ngày với TVC Office
Văn phòng điện tử TVC Office
- Bạn là một đơn vị lớn và chuyên nghiệp nhưng hình như mọi thứ không như bạn đang nghĩ!
- Để tìm kiếm một công văn giấy tờ đến bạn mất quá nhiều thời gian.
- Nhìn ở đâu cũng thấy giấy tờ ngổn ngang trên giá kệ.
- Dù sắp xếp chuyên nghiệp đến mấy vẫn có một cảm giá chật trội và tốn diện tích
- Mỗi khi cần một báo cáo của các văn phòng đại diện hoặc các đơn vị thành viên trong hệ thống phải chờ đợi và mất nhiều thời gian.
- Ước gì có một công cụ hỗ trợ điều hành trực tuyến và làm việc từ xa được thì tốt biết bao nhiêu.
Và giờ đây bạn đã có thể bỏ qua những trở ngại về không gian và thời gian ứng dụng văn phòng điện tử tức là bạn đang biến tổ chức của mình thành một mô hình quản trị chuyên nghiệp theo thế giới phẳng.
Các phân hệ của văn phòng điện tử:
1. Quản lý công văn giấy tờ
2. Quản lý văn phòng phẩm và thiết bị công cụ dụng cụ
3. Quản lý phòng họp và trang thiết bị dùng chung
4. Quản lý hồ sơ cán bộ công nhân viên
5. Quản lý lịch làm việc sắp lịch công tác cho các cán bộ
6. Quản lý công việc và truyền tải thông tin trong văn phòng
7. Thư viện công việc
8. Xây dựng các phân hệ theo yêu cầu của khách hàng.
Xem chi tiết tại đây >>
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét