Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Thiết kế website giá rẻ ở tại TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

TVC là đơn vị thiết kế website hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào tháng 3 năm 2010, với một đội ngũ năng động, yêu thích thiết kế, đam mê công nghệ. TVC sẽ giúp khách hàng hiểu được tầm quan trọng của việc tại sao chúng ta cần thiết kế website cho mình.



Tại sao lại cần phải thiết kế website?

1, Tiết kiệm chi phí, hiệu quả đạt được rất lớn
Như đã biết thì CNTT là công cụ để cho DN quảng bá sản phẩm của mình đến tất cả các nơi trên thế giới. Website giúp các công ty không phải tốn chi phí quảng cáo trên phương tiện truyền thông mà hiệu quả thu về lại rất cao.

2, Thiết kế website là con đường ngắn nhất đến phát triển thành công
Chỉ cần 30s truy cập vào website là người xem có thể biết được những dịch vụ mà chúng ta đang kinh doanh. Thiết kế website là một phương thức quảng cáo rất hiệu quả, hơn bất cứ phương tiện nào.

Lợi ích thực tế khi thiết kế website

1, Không giới hạn quảng cáo
Khi chúng ta quảng cáo trên truyền hình thì chi phí sẽ rất lớn. Với hàng triệu người truy cập vào các website mỗi ngày, mọi người có thể tìm hiểu ở bất cứ nơi nào.

2, Phạm vi mở rộng
Khi ta đã thiết kế được cho mình một website, chúng ra có cơ hội liên kết và hợp tác làm ăn rất lớn không chỉ trong nước mà còn có thể mở rộng ra quốc tế. Website chính là tấm danh thiếp để bạn có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào trên thế giới trong việc làm ăn.

3, Tin tức được tiếp cận một cách nhanh chóng
Khi thiết kế website, đơn vị thiết kế sẽ thiết kế một form Liên hệ hoặc comment để khách hàng có thể gửi những ý kiến đóng góp phản hồi về cho bạn. Doanh nghiệp sẽ tiếp nhận được thông tin một cách nhanh chóng và thuận tiện.

4, Không giới hạn thời gian mở cửa
Những thông tin của bạn đều đã ở trên website, ai có nhu cầu tìm hiểu thông tin có thể vào website của bạn để tìm hiểu. Website hoạt động không ngừng, và khách hàng có thể xem hàng hóa, dịch vụ của bạn mọi lúc mọi nơi.

5, Tiết kiệm chi phí nhân lực
Thiết kế website giúp bạn có thể tự chào bán được sản phẩm của mình mà không cần tồn quá nhiều chi phí nhân lực.

6, Nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp
Chỉ cần thiết kế một website chuyên nghiệp, bắt mắt và nội dung tuyệt vời thì bạn đã góp phần nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp của mình lên.

7, Tiết kiệm bưu phí và chi phí in ấn
Đưa thông tin bán vào trong website giúp giảm thiểu chi phí in ấn và bưu phí. Chính vì vậy thiết kế website đã giúp giảm thiểu được rất nhiều.

8, Cải tiến hệ thống liên lạc – dịch vụ KH hoàn hảo
Có thể liên hệ với nhân viên, nhà cung cấp của mình, ai cũng có thể xem những thông tin update trên website mà không cần liên hệ trực tiếp.

9, Tăng tính cạnh tranh với đối thủ
Khi thiết kế website, ta đã có thêm một dụng cụ hỗ trợ đắc lực để cạnh tranh với đối thủ.  Ngày càng có nhiều người sử dụng website để tìm kiếm thông tin và mua sản phẩm. Chính vì vậy, “thiết kế website” rất quan trọng.

Các bước để thiết kế một website chuyên nghiệp

1, Bước 1: Kiểm tra và đăng ký tên miền

2, Thuê hosting máy chủ

3, Thiết kế website

4, Duy trì tính sinh động, bắt mắt của website

5, Quảng bá website

TVC đã thiết kế hàng loạt các website cho các đối tác với các lĩnh vực thiết kế như: xây dựng, giáo dục, bán hàng, thời trang, bất động sản…

TVC chúng tôi cam kết thiết kế website cho khách sẽ đảm bảo các yếu tố: giao diện sinh động , hệ thống code đa dạng chuẩn SEO, tương thích với mọi trình duyệt, hệ thống quản trị website thông minh, giúp khách hàng dễ sử dụng.

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình. Mọi thắc mắc yêu cầu của KH sẽ được giải đáp không quá 24h.

Chúng tôi tự tin là nhà thiết kế website hàng đầu tại  Việt Nam và là người đồng hành đáng tin cậy trong quá trình hoạt động quảng bá của doanh nghiệp.

Công ty CP Truyền thông Công nghệ TVC
Địa chỉ: Số 45 Ngô Gia Tự - Thành phố Vinh - Tỉnh Nghệ An
Tel/ Fax: 0386.524.375 - Hotline: 0915.050.067 - Website: http://sarahitech.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét