Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Công ty CP Cơ khí và Xây dựng Miền Trung

Lợi thế của Công ty CP Cơ khí và Xây dựng Miền Trung
Giá cả cạnh tranh
Chúng tôi là nhà sản xuất có giá thành thấp nhất trong ngành công nghiệp nhà thép tiền chế. Năng lực sản xuất của chúng tôi được nâng cao nhờ ứng dụng khoa học tiên tiến vào việc thiết kế và các qui trình sản xuất, giúp cho chúng tôi có thể đưa ra giá cả cạnh tranh nhất.
Lợi thế: Chi phí đầu tư thấp.

http://cokhivaxaydungmientrung.com/images/news/nhatheptienche18.jpg

Mạng lưới các văn phòng bán hàng
Đội ngũ bán hàng của chúng tôI bao gồm: Giám đốc bán hàng, kỹ sư bán hàng và các Giám sát lắp dựng luôn có mặt tại các khu vực, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Lợi thế: Thuận lợi và đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng
Cung cấp báo giá nhanh nhất
Hơn 80% báo giá được lập tại Văn phòng bán hàng và gửi lại cho khách hàng trong vòng 4 ngày làm việc.
Lợi thế: Khách hàng có thể đưa ra quyết định nhanh chóng 
Bản vẽ trình duyệt
Để đảm bảo việc đặt hàng được thực hiện chính xác theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp bản vẽ đề xuất kèm theo báo giá để khách hàng có thể kiểm tra lại khả năng đáp ứng của chúng tôi đối với các yêu cầu của dự án.
Lợi thế: Khách hàng nhận được những thông tin mang tính chuyên nghiệp, rõ ràng và súc tích.
Chất lượng đảm bảo
Chúng tôi sản xuất tất cả các cấu kiện của Nhà thép tiền chế ngay tại nhà máy, theo hệ thống chất lượng ISO: 9001: 2000. Chúng tôi có phòng kiểm tra chất lượng nội bộ luôn đảm bảo tất cả các Nhà thép tiền chế được sản xuất phù hợp với các tiêu chuẩn và qui phạm quốc tế.
Lợi thế: Sản phẩm Nhà thép tiền chế an toàn và tin cậy, với chất lượng hoàn hảo nhất.
Giao hàng nhanh nhất
Các ngôi nhà với kết cấu đơn giản (bất kể kích thước nào) đều có thể được thiết kế, vẽ chi tiết, sản xuất và xuất xưởng trong vòng 6 tuần. Hơn 95% Nhà thép tiền chế được xuất xưởng trong vòng 8 tuần. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo thời gian giao hàng.
Lợi thế: Tiết kiệm thời gian
Dịch vụ hậu mãi
Tất cả các đơn đặt hàng của khách hàng đều được chúng tôi cam kết về chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.Chúng tôi còn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để đảm bảo giao hàng và lắp dựng công trinh đúng tiến độ.Ngoài ra, mỗi văn phòng khu vực đều có một nhân viên giám sát lắp dựng để giải quyết các nhu cầu tại chỗ sau khi vật liệu được đưa tới công trường. Nhân viên giám sát lắp dựng này sẽ đảm bảo rằng các tòa nhà sẽ được lắp dựng theo các phương pháp nghiêm ngặt đã được kiểm định của Chúng tôi .
Lợi thế: Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và tiến độ
Nguyên vật liệu chất lượng cao
Chúng tôi là nhà tiên phong trong việc sử dụng các vật liệu cao cấp cho các cấu kiện công trình. Các đặc tính sản phẩm độc đáo của chúng tôi bao gồm lớp mạ Zincalume trơn hoặc có sơn dùng cho tấm tường và mái, các bulông kết nối được mạ nhúng nóng, bulông neo được mạ điện, các vít tự khoan bằng thép cacbon, và vật liệu được mạ trước cho các bộ phận thứ yếu.
Lợi thế: Chi phí bảo dưỡng và quay vòng sản phẩm thấp.
Các nhà thầu xây dựng được chỉ định
Chúng tôi  duy trì một mạng lưới rộng khắp các nhà thầu xây dựng để hợp tác chặt chẽ với các văn phòng khu vực, cung ứng dịch vụ đồng bộ “chìa khóa trao tay” hay dịch vụ “lắp dựng”. Các nhà thầu này đều được đào tạo và định hướng tới các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của Zamil Steel. Sự có mặt của họ giúp cung cấp cho khách hàng dịch vụ đồng bộ “trọn gói” theo như yêu cầu
Lợi thế: Dịch vụ đồng bộ(thiết kế, cung cấp, lắp dựng)với độ tin cậy cao
Kinh nghiệm lâu năm trong ngành nhà thép tiền chế
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi  đã thiết kế, chế tạo và cung cấp hơn 50.000 nhà thép tiền chế cho hơn 80 quốc gia. Chúng tôi đã cung cấp rất nhiều các dự án đòi hỏi lịch giao hàng rất khắt khe. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhà thép tiền chế đã giúp chúng tôi cung cấp các giải pháp nhà thép tiền chế kinh tế với chất lượng cao.
Lợi thế: Nhà cung cấp giải pháp có uy tín và đáng tin cậy
Văn hóa doanh nghiệp và các giá trị cốt lõi
Với văn hóa đề cao sự trung thực và tin cậy, cùng với các giá trị cốt lõi là định hướng chất lượng và đổi mới, Zamil Steel không chỉ duy trì sự hợp tác hiện tại với các khách hàng mà còn mong muốn khách hàng trở thàng đối tác lâu dài. Chúng tôi đảm bảo các nhân viên của chúng tôi luôn nhận thức rằng lợi ích kinh doanh của khách hàng là quan trọng đối với chúng tôi, cũng như đối với khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là giành được sự tín nhiệm, niềm tin và sự tiếp tục hợp tác trong tương lai của khách hàng.
Lợi thế: Chúng tôi là đối tác lâu dài của khách hàng
Kinh nghiệm toàn cầu
Với hơn 50 văn phòng có trụ sở tại 40 quốc gia và xuất khẩu nhà thép tiền chế tới hơn 80 quốc gia trên khắp thế giới, giải pháp nhà thép tiền chế có mặt trên khắp toàn cầu và khả năng đáp ứng cũng như kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đảm bảo thoả mãn mọi yêu cầu của khách hàng.Lợi thế: Thương hiệu mang tầm quốc tế với uy tín về sản phẩm và chất lượng dịch vụ
Các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Trừ khi có quy định khác của từng khu vực, toàn bộ sản phẩm của Chúng tôi  đều được thiết kế và sản xuất theo các tiêu chuẩn mới nhất: Tiêu chuẩn của Hoa Kỳ

Công ty CP Cơ khí và Xây dựng Miền Trung
Địa chỉ: Quốc lộ 46 – Khu Công Nghiệp Trường thạch – Nghi lộc
Điện thoại: 0383.792888 - Fax: 0383.792999
Email: cokhivaxaydungmientrung@gmail.com - Website: http://cokhivaxaydungmientrung.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét