Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Lắp đặt giàn Karaoke gia đình tại TP Vinh Nghệ An

Điện Tử Âm Thanh BeatAudio, Chuyên cung cấp phân phối các thiết bị âm thanh, gia đình, hội trường, trường học, cafe, bar. Hưởng ứng tháng khuyến mại MÙA HÈ XANH, Điện tử âm thanh Bảo Châu, đưa ra chương trình khuyến mại cực lớn chưa từng có từ trước đến nay , Khuyến mại 1.000.000 VND/ 1 bộ dàn karaoke gia đình.

    Uy tín là vàng
    Uy tín tạo nên thương hiệu
    Uy tín là nền tảng của sự thành công
    Giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm đa rạng nhiều mức tiền phù hợp với bạn
    Giao hàng chuyển hàng miễn phí ( 30km)
    Bảo hành sản phẩm nhanh đổi mới với Amplifer và Loa
    Bán lẻ rẻ như bán buôn
    Nhân viên thân thiện nhiệt tình chu đáo

Điện tử âm thanh BeatAudio thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh doanh bán buôn bán lẻ các thiết bị âm thanh trên thị trường và đặc biệt là lĩnh vực bán hàng online , lắp dặt các loại phòng hát Karaoke, dàn karaoke gia đình được khách hàng khắp cả nước biết đến.

http://beataudio.vn/images/news/micro%20khong%20day%20ugx9%20beataudio%20175%20phan%20dinh%20phung%20-%20Tp.%20Vinh.jpg

    Trong mùa hè năm nay chúng tôi có CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT dành cho khách hàng với tiêu chí BÁN HÀNG GẦN NHƯ KHÔNG LỢI NHUẬN mục đích tạo giá trị Thương Hiệu lâu dài. Ai quan tâm đến những bộ karaoke gia đình , công sở ... Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, bạn có kinh phí bao nhiêu chúng tôi cũng đáp ứng, bạn có đến đâu chúng tôi ghép bộ đến đó , đừng e ngại lo ko đủ kinh phí , hãy chia sẻ với chauaudio chúng tôi sẽ bán cho bạn theo mức tiền bạn có.

    Chúng tôi đảm bảo sẽ có những bộ dàn karaoke làm hài lòng khách hàng , bảo hành uy tín. còn chần chừ gì mà không sắm cho gia đình mình 1 bộ karaoke nhằm giải trí những ngày cuối tuần cùng gđ bạn bè nhi! CƠ HỘI CHỈ CÓ TRONG MÙA HÈ NÀY!
    Đến vơi chauaudio bạn sẽ thấy ngay sự thân thiện , mến khách hiều lòng khách nhiệt tình phục vụ của nhân viên. điều mà ai đi mua hàng đều mong muốn!

    Chúng tôi phục vụ khách hàng tại nhà không tính phí, không ưng ý khách hàng có thể không thanh toán, chỉ cần gọi cho chúng tôi tại nhà bạn. Xin chân thành cảm ơn khách hàng đã đến và sẽ đến ủng hộ chúng tôi!
    Thương hiệu uy tín cho các thiết bị âm thanh, dàn karaoke gia đình, hệ thống loa hội trường, hệ thống loa trường học, hệ thống loa quán cafe, Amply karaoke, amply nghe nhạc, loa karaoke , loa hội trường, loa sân khấu, các loại đầu DVD, Đầu 6 số, đầu karaoke, đầu ổ cứng.
    Phân phối các sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu uy tín trên thị trường âm thanh: Bose, BMB, JBL, B&W, YAMAHA, DENNO, ARIRANG, PARAMAX, ACNOS...v.v...
    Cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Chauaudio suốt thời gian qua, chúng tôi cam kết luôn đổi mới tìm những sản phẩm có mức đột phá về chất lượng và giá cả, để luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Công ty CP BeatAudio
Đ/c: Số 175 - Phan Đình Phùng - TP Vinh - Nghệ An
Điện Thoại: 038.868.5175 - 0978.377.189
Email: beataudio.vn@gmail.com - Website: http://beataudio.vn

2 nhận xét:

  1. bộ vừa tiền thì khoảng bnhiêu vậy ad, e đag muốn mua

    Trả lờiXóa
  2. bộ vừa tiền thì khoảng bnhiêu vậy ad, e đag muốn mua

    Trả lờiXóa