Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2019

Vẽ tranh tường tại Hà Tĩnh

Vẽ tranh tường là gì? Lợi ích mà vẽ tranh tường mang lại bạn đã biết chưa?

Vẽ tranh tường được hiểu nôm na như tên gọi là vẽ trực tiếp lên tường. Loại hình nghệ thuật này đang rất được phổ biến tại Việt Nam, mặc dù du nhập chưa lâu. Tập trung nhiều ở hai thành phố lớn là Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bởi nhu cầu và đời sống dân cư ở đây cao hơn, ngoài nhu cầu ăn mặc, con người càng đòi hỏi cao về mặt giải trí, để tạo không gian mới, thư giản, thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ và kinh tế cao.




Vẽ tranh tường chia làm 2 loại: vẽ tranh tường 2D và vẽ tranh tường 3D. Hai loại tranh vẽ này đều tái hiện lại sự vật, hiện tượng lên tường như nhau. Vậy sao lại phân biệt tranh 2D và 3D?

Vẽ tranh tường 2D: được thể hiện những hình ảnh đơn giản, ngộ nghĩnh, trang trí cho không gian trở nên màu sắc và dể chịu hơn.

Vẽ tranh tường 3D: là loại hình nghệ thuật tương đối khó, được sử dụng nhiều lớp màu hơn, kết hợp với ánh sáng và kỹ năng của người họa sĩ, nhằm tạo độ sâu cho không gian, tạo ra tác phẩm sống động, mới lạ như đang sống trong thế giới hiện thực, mang tính đột phá trong nghệ thuật vẽ tường.

Vì thế tùy vào nhu cầu và mục đích của khách hàng, mỹ thuật Phan Minh sẽ hỗ trợ tư vấn những tác phẩm phù hợp với mong muốn và giá tiền hợp lí nhất.

 

Loại hình nghệ thuật tranh tường ngày nay đang được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, với nhiều mẫu đa dạng, biến không gian trở nên mới lạ và ấn tượng như:


  • Vẽ tranh tường gia đình: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, trần nhà,..
  • Vẽ tranh tường kinh doanh: quán cafe, nhà hàng, karaoke,quán trà sữa, phòng gym,..
  • Vẽ tranh tường giáo dục: Nhà trường, lớp học, nhà trẻ,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét