Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Công ty du lịch Bắc Á

Công ty du lịch Bắc Á là một trong những đơn vị kinh doanh du lịch Nội địa và Quốc tế hàng đầu tại Nghệ An. Công ty có hệ thống mạng lưới kinh doanh các tour du lịch phong phú như : tour du lịch trong nước và quốc tế, tổ chức các hội nghị – hội thảo – sự kiện kết hợp du lịch, du lịch kết hợp Teambuilding….

Với uy tín của thương hiệu qua nhiều năm, luôn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng cách phát huy các lợi thế của một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi nhằm thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng.


Với phương châm “Thương hiệu – Chất lượng – Hiệu quả – Hội nhập”, Công ty du lịch Bắc Á sẽ chú trọng vào việc tăng cường hiệu quả kinh doanh, cải tiến chất lượng dịch vụ, phát triển vốn đầu tư để nâng cấp cơ sở vật chất, phát triển nhiều hình thức du lịch mới lạ mang nét đặc trưng văn hóa truyền thống, tăng cường công tác tuyên truyền – quảng bá – tiếp thị đến các thị trường mục tiêu và tiềm năng.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng được giao dịch và thanh toán một cách thuận tiện nhất, Công ty du lịch Bắc Á đã áp dụng tất cả các hình thức thanh toán từ cổ điển đến hiện đại nhất. Quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng công ty, chuyển khoản qua ngân hàng, chuyển khoản qua các bên trung gian uy tín… Bằng những hình thức thanh toán trên, giờ đây việc giao dịch và thanh toán của quý khách đối với Du lịch Bắc Á hết sức dễ dàng dù cho họ đang sống tại Việt Nam hay ở nước ngoài.

Với tiềm lực vững mạnh và tầm nhìn vào tương lai của ngành du lịch Việt Nam, BLĐ Công ty du lịch Bắc Á không ngừng phấn đấu mở rộng thị trường và đưa du khách Việt Nam sang du lịch các nước trên khắp thế giới. Thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên công ty, chúc các Quý đối tác và Quý khách hàng thật nhiều sức khỏe, thành đạt. Chúng tôi  luôn phấn đấu hết mình vì sự hợp tác thân thiện, hiệu quả và sự phát triển bền vững.

Công ty CP Du lịch Bắc Á
Địa chỉ: 20/60 Đường Kim Đồng - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0913.375.753 - Hotline: 0913.375.753
Email: dieuhanh@bacatravel.com - Website: http://bacatravel.com
http://bacatravel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét