Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Công ty quảng cáo ở tại Sài Gòn TP Hồ Chí Mịn

Với đội ngũ có nhiều kinh nghiệm ở tất cả các khâu của quá trình từ thiết kế cho đến in ấn, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu, từ việc thiết kế cho đến phát triển website, chụp ảnh quảng cáo để có những hình ảnh đạt chất lượng tốt nhất trong việc thiết kế in ấn - cũng như hình ảnh dùng cho quảng cáo truyền thông. Thiết Kế Mới  luôn thực hiện tốt tất cả các yêu cầu của bạn, bất kể yêu cầu của bạn ra sao, chúng tôi đều thực hiện tốt công việc của mình.

Lĩnh vực hoạt động

 Thiết Kế hình ảnh thương hiệu

 Thiết kế Quảng cáo truyền thông

 Xây dựng và Quảng bá Website

 Thi công Hệ thống Bảng biển Quảng cáo

 In ấn trên mọi chất liệu

 Chụp ảnh Quảng cáo

Với quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp, mỗi sản phẩm của chúng tôi sẽ có:


Chi phí thiết kế hợp lý

Thời gian hoàn thành ngắn

Chất lượng được bảo đảm

Dịch vụ hậu mãi tốt cho bạn cùng nhiều ưu đãi khác sau khi đã hoàn thành

Đối với chúng tôi, chất lượng sản phẩm của bạn là ưu tiên hàng đầu trong việc thiết kế.

Vui lòng liên hệ với Chúng Tôi để được tư vấn tốt nhất.

Công ty TNHH TM & DV TKD

Số 14, Nguyễn Thiệp, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Điện thoại: 091 656 2345, Email: thietkemoi.tkd@gmail.com

http://thietkemoi.asia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét