Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Thiết bị y tế tại TP Vinh Nghệ An

Các công ty thành viên của Bình Minh hiện đang là nhà phân phối độc quyền và chính thức trên toàn quốc của nhiều hãng và nhãn hàng nổi tiếng nhất trên thế giới như: GE Healthcare (Mỹ), Covidien (Mỹ), Fresenius Kabi (Đức), Anios Laboratoires (Pháp), Fujifilm (Nhật), Hitachi (Nhật)…
Chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo hành hệ thống máy móc thiết bị y tế hiện đại như: Hệ thống chụp cộng hưởng từ, Hệ thống chụp cắt lớp điện toán, Hệ thống X-quang, Hệ thống X-quang số hóa, Hệ thống siêu âm và nhiều sản phẩm liên quan đến Phòng mổ, Đơn vị Hồi sức tích cực, Sản nhi và Trung tâm tiệt trùng…
Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học – kỹ thuật, việc ứng dụng vào các ngành nghề đang được thực hiện một cách mạnh mẽ, và trong đó có lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Thiết bị y tế Sức khỏe luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của người dân, đặc biệt trong thời buổi kinh tế phát triển đi kèm với chất lượng về môi trường giảm sút, các nguy hại từ đồ ăn thức uống ngày càng cao. Khi đó các trung tâm y tế, bệnh viện, phòng khám sẽ là nhân tố tiên phong trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe với các bác sĩ, đội ngũ y tế chuyên nghiệp tận tình cũng với sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại, phù hợp.
Với mong muốn đồng hành trong việc kiểm tra, chăm sóc sức khỏe của các trung tâm, bệnh viện, Công ty TNHH Y Tế TP Vinh Nghệ An cung cấp thêm các lựa chọn về các thiết bị y tế với nhiều lựa chọn từ phổ biến đến hiện đại trong các lĩnh vực y tế như xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, phục hồi chức năng, sản nhi, hồi sức cấp cứu…Và hiện nay công ty đang là đối tác thường xuyên của các bệnh viện, trung tâm y tế ở các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước trong lĩnh vực này.
Tôn chỉ của công ty là cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt, mang lại hiệu quả cao, giá thành hợp lý cho khách hàng. Qua đó góp sức mình trong sự phát triển của lĩnh vực chăm sóc sức khỏe quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét