Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2019

Thiết kế thi công đài phun nước tại TP Vinh Nghệ An

Đài phun nước phong thủy đã, đang là một xu hướng trang trí mới cho văn phòng, cơ quan, xí nghiệp và ngày càng được ưa chuộng hơn, đòi hỏi cao hơn cả về chất lượng đến tính thẩm mỹ. Chúng đem đến một sinh khí tốt, hóa giải và truyền dẫn một nguồn năng lượng mới một cách trật tự, ôn hòa tạo cho chúng ta sự yên tâm, củng cố thêm niềm tin vững chắc vào tương lai khi bắt tay làm tốt một điều gì đó.



Nhìn vào từng khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong kiến trúc hiện đại, văn phòng, cơ quan xí nghiệp ngày nay ta thấy khác xưa nhiều lắm. Nơi đó không đơn thuần là một ngôi nhà để ở, một nơi làm việc đơn thuần mà ở đó còn có những mảnh vườn nhỏ để thư giãn và hít khí trời, có không gian sinh hoạt chung, có tiểu cảnh phong thủy đá nước hữu tình, có cây có hoa, có âm có dương…tựu chung người ta gọi là yếu tố phong thủy.

Nằm trong các yếu tố ấy phải kể đến đó là đài phun nước phong thủy. Vậy đài phun nước phong thủy là gì? Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phong thủy thực chất là một học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống họa phúc của con người. Về mặt từ gốc phong có nghĩa là “gió” mang khí dương, thủy là “nước” mang khí âm. Hai yếu tố này là điều cốt yếu tạo nên sinh khí, sự sống của trái đất. Mọi nền khoa học xưa và nay đều phải lấy hai yếu tố này làm nền tảng chứ không riêng gì trong kiến trúc.

Đài phun nước phong thủy là gì?

Đài phun nước thường là một dạng công trình  kiến trúc được dùng để phun nước vào bồn hoặc bắn ra các tia nước trong không khí tạo ra một hiệu ứng trang trí, âm thanh vô cùng sống động.

Đài phun nước phong thủy là chúng ta tạo ra một kiến trúc dưới dạng đài phun nước nhưng ở đó phải có ý có tình và hóa giải được những yếu tố không tốt đem lại một sinh khí mới cho ngôi nhà của bạn.

Đài phun nước phong thủy đem lại cho ngôi nhà, văn phòng…cảnh quan mới, sinh khí vượng
Cái đẹp là phạm trù của mỹ học và mong muốn về cái đẹp, sự thịnh vượng, may mắn phát tài phát lộc luôn là nhu cầu bất biến của mỗi con người. Từ đó mới nảy sinh ra những vật phẩm phong thủy, đài phun nước phong thủy.

Không chỉ riêng nhà ở mà trong lĩnh vực kinh doanh họ rất quan tâm đến vấn đề phong thủy. Từ khâu chọn địa điểm như thế nào? hình thức xây dựng ra sao? thiết kế như thế nào cho hợp phong thủy, đặt những vật phẩm trang trì nào?…tất cả các yếu tố đó rất quan trọng cho sự phát triển của một doanh nghiệp. Chính vì thế mà đài phun nước phong thủy đã đang là một xu hướng trang trí mới cho văn phòng, cơ quan, xí nghiệp mà nó ngày càng được ưa chuộng hơn, đòi hỏi cao hơn cả về chất lượng đến tính thẩm mỹ.


Đài phun nước phong thủy đem đến một sinh khí tốt, hóa giải và truyền dẫn một nguồn năng lượng mới một cách trật tự, ôn hòa tạo cho chúng ta sự yên tâm, củng cố thêm niềm tin vững chắc, một tương lai tốt đẹp khi bắt tay làm tốt một điều gì đó.

Những chất liệu làm nên đài phun nước phong thủy

Không ngạc nhiên khi đài phun nước phong thủy được làm từ chất liệu đá vì đá, đất và nước đã khởi tạo nên trái đất này. Nước chảy đá mòn nhưng sự hao mòn của đá không làm mất đi giá trị mà càng được gọt giũa, bóng bẩy và bền vững mãi mới thời gian.

Ứng với từng mệnh của con người thì đá lại được phân loại theo màu sắc cho phù hợp với từng cung mệnh. Vì người phương đông rất coi trọng yếu tố ngũ hành. Chính vì thế chọn đá theo đúng màu sắc sẽ hợp phong thủy với bản mệnh hơn, mọi việc hành thông hơn.

Đài phun nước phong thủy bằng chất liệu gốm, sứ

Theo phong thủy thì gốm, sứ thuộc hành thổ nên để cho căn nhà luôn được vận khí, lại tốt cho người mệnh thổ thì nên sử dụng đài phun nước bằng chất liệu gốm, sứ.
dai phun nuoc ohong thuy


Tuy nhiên, phải chú ý đến yếu tố màu sắc nữa ví sụ: sử dụng đài phun nước bằng chất liệu gốm sứ có màu đen hoặc xanh dương chính là màu sắc của người mệnh thủy. Chỉ cần bạn thích đài phun nước bằng chất liệu này sẽ có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Đài phun nước phong thủy bằng chất liệu gỗ

Mọi chất liệu từ gỗ đều có tính thân thiện trầm mặc và tinh tế hơn. Nó là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, sang trọng và độc đáo. Bạn cũng đừng lo làm đài phun nước bằng chất liệu gỗ sẽ không được bền đẹp nhé vì có một số loại gỗ khi có nước càng bền chắc.

Hơn nữa, chất liệu gỗ có mối quan hệ tương sinh với người mệnh hỏa. Đặt đài phun nước phong thủy có chất liệu bằng gỗ sẽ làm cho chủ nhân của ngôi nhà vượng khí hơn, tạo ra một bầu không khí mát mẻ nhưng vẫn ấm cúng.

Đài phun nước phong thủy bằng chất liệu composite
Một mẫu đài phun nước phong thủy bằng chất liệu composite được Cây cảnh Thăng Long thiết kế và sản xuất. Chất liệu bền đẹp, màu sắc vàng đồng sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét