Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Đắp tranh phù điêu tại Hà Tĩnh 0915.050.067

Mẫu hoa văn trang trí rất đa dạng từ những đường diềm đơn giản hay đến những họa tiết hoa văn phức tạp, được sử dụng trong trang trí nhà hàng, khách sạn, phòng khách, quán bar, các showroom trưng bày,…




Các mẫu hoa văn này giúp cho không gian trang trí thêm sự tinh tế, sang trong và đẳng cấp trong thi công tranh phù điêu. chúng tôi thi công tranh phù điêu tại công trình làm giảm thời gian và chi phí cho khách hàng khi lựa chọn những sản phẩm phù điêu trang trí bên công ty chúng tôi

Chúng tôi chuyên nhận đắp vẽ tranh, phong cảnh, tranh phù điêu trên mọi chất liệu, mẫu tranh đắp nổi xi măng được đắp vẽ một cách tỉ mỉ về bố cục hiện đại và sang trọng được thi công công ty chúng tôi luôn tự hào đã thi công và triển khai rất nhiều dự án, Hy vọng chúng tôi luôn và sẽ sẵn sàng luôn giải đáp và tư vấn cho quý khách hàng về tất cả các dịch vụ đắp vẽ tranh phù điêu

Công ty Tiểu cảnh sân vườn Hà Tĩnh
Địa chỉ: Số 52 Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh
Điện thoại: 0915.050.067 (Mr Cường)
Email: homevinh@gmail.com
Website: http://tieucanhhatinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét