Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2019

Phòng vé máy bay Hà Tĩnh

PHÒNG VÉ MÁY BAY VNA là một đại lý vé máy bay chuyên nghiệp với dịch vụ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, Phòng vé máy bay VNA là nơi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất đi quốc tế và quốc nội, cùng nhiều dịch vụ chăm sóc chu đáo, sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên để luôn mang tới cho khách hàng niềm vui, sự tin tưởng, thoải mái và cùng thành công trên mọi chuyến bay.



Hiện tại, Phòng vé máy bay VNA là đại lý phân phối vé máy bay giá rẻ chính thức cho các hãng hàng không trong nước và quốc tế như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Air Mekong, United Airlines, Cathay Pacific, Air france, China Airlines, Eva air, Korean Airlines, American Airlines, Singapore airlines, Qatar Airways, Qantas airways, Lufthansa, United airlines....và rất nhiều hãng hàng không quốc tế khác.

Với đội ngũ nhân sự tư vấn và book vé máy bay giàu kinh nghiệm nghề nghiệp luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bằng những đường bay đẹp, tối ưu chi phí.

Đến với dịch vụ tư vấn vé máy bay trực tuyến của chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn các thủ tục Visa, Hộ Chiếu, được giao vé tận nơi miễn phí, phương thức thanh toán đơn giản, linh hoạt, thời gian tìm kiếm hành trình nhanh chóng. Phòng vé máy bay VNA tự hào đã chắp cánh cho hàng trăm gia đình đi định cư Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan...với hành trình bay ngắn nhất, chi phí thấp nhất có thể. Chúng tôi cũng tự hào đã góp nên thành công cho hàng trăm du học sinh, lao động xuất khẩu, doanh nhân trên bước đường vươn ra toàn cầu.

TẠI SAO NÊN MUA VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ TẠI Phongvehatinh.COM?
✿ Chúng tôi cam kết giá vé chúng tôi là rẻ nhất.
✿ Dịch vụ thanh toán của Phongvehatinh.com đem đến sự tiện lợi, an toàn tuyệt đối: Thanh toán trực tiếp bằng Visa, Master Card, internet banking, ATM, tại phòng vé, thanh toán tại nhà.
✿ Chúng tôi cũng không ngừng mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác lớn trong lĩnh vực du lịch trong nước và quốc tế, nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ quy mô lớn hơn, hỗ trợ kĩ thuật cao hơn. Còn bây giờ bạn đã chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân cần thiết chưa, Chúc bạn ĐẶT VÉ thành công và có những chuyến bay tốt đẹp!

Phòng vé máy bay VNA Travel Hà Tĩnh
Địa chỉ: Số 13 Võ Liêm Sơn - TP.Hà Tĩnh
Tổng đài: 19001095 - Hotline: 091.327.21.42
Email: phongvevnahatinh@gmail.com
Website: http://phongvehatinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét