Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Cho thuê xe máy tại Đà Nẵng

Trung tâm cho thuê xe máy Đà Nẵng xin kính chào quý khách!

Chúng tôi là một trong số ít các cơ sở cung cấp dịch vụ CHO THUÊ XE MÁY TẠI ĐÀ NẴNG. Chúng tôi hiểu rằng không có gì quan trọng hơn sự an toàn của quý khách nên tiêu chí đầu tiên của công ty chúng tôi là mang đến cho quý khách những chiếc xe máy chất lượng cao của các hãng xe máy nổi tiếng như HONDA, YAMAHA, SYM.

Cho thuê xe máy tại Đà Nẵng

Công ty XE TỐT thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ để luôn đảm bảo xe máy trong tình trạng tốt nhất.

Mức giá Công ty chúng tôi cho thuê xe máy cũng hoàn toàn phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và được giảm giá theo kỳ hạn thuê. Đặc biệt, chúng tôi giao xe máy tận nơi cho du khách tại các khách sạn ở Đà Nẵng hoặc ngay tại sân bay.

Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe máy của chúng tôi để cảm nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách sự an toàn khi tham gia giao thông và kính chúc quý khách có một mùa du lịch tuyệt vời tại Đà Nẵng. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

CÔNG TY CHO THUÊ XE ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: Đường Hồ Huân Nghiệp - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng 
Điện thoại: 0947.080.083 - 0988.60.30.20 - 0969.579.168
Email: phuongdat68@gmail.com - Website: http://xemaydanangchothue.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét