Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Văn phòng Luật sư An Bảo Hà Tĩnh

Với dân số khoảng 87 triệu người và cơ cấu dân số trẻ và tỷ lệ tăng trưởng GDP cao, Việt Nam thực sự là một thị trường sôi động và đầy hứa hẹn cho hoạt động thương mại và đầu tư.
Tuy nhiên, trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới, do nhiều yếu tố về kinh tế, lịch sử và văn hoá mà hệ thống pháp luật Việt Nam luôn trong trạng thái vận động. Nhiều quy định được sửa đổi, nhiều quy định mới được ban hành, những nội dung này gây trở ngại cho việc tìm hiểu, áp dụng và thực thi pháp luật tại Việt Nam. Đây là thách thức không nhỏ cho doanh nghiệp trong và ngoài nước khi đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.


Trước nhu cầu được trợ giúp pháp lý của nhiều tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp, Văn phòng luật sư An Bảo đã được thành lập bởi một đội ngũ luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, tư vấn đầu tư, thương mại, sở hữu trí tuệ, giải quyết tranh chấp, đất đai, bất động sản, tài chính, ngân hàng.
Văn phòng Luật sư An Bảo (An Bảo Law Office) được thành lập theo giấy phép số ... do Sở Tư pháp tỉnh Hà Tĩnh cấp. Văn phòng chúng tôi là sự kết hợp giữa những luật sư có nhiều năm kinh nghiệm đã từng làm việc cho các Văn phòng Luật sư, công ty luật hàng đầu. Với kiến thức, kinh nghiệm và quan hệ rộng rãi của các thành viên. Với phương châm lấy chữ Tín làm đầu, mong muốn không ngừng phát triển, Trọng Hải & Cộng sự cam kết mang lại cho quý khách dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp và tối ưu nhất.
Văn phòng luật sư An Bảo đã và đang tư vấn, trợ giúp pháp lý, tranh tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các cá nhân, doanh nghiệp. Với uy tín nghề nghiệp, Luật An Bảo đã khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trong sự phát triển của nền kinh tế đất nước và sự hội nhập kinh tế quốc tế, đóng góp những giá trị tích cực tạo nên vị thế và vai trò của luật sư trong sự phát triển của thời đại.
Văn phòng luật sư An Bảo có đội ngũ cộng sự giỏi, giàu kinh nghiệm, tâm huyết và luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp; cùng các chuyên gia cộng tác có học hàm, học vị Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ các chuyên ngành Luật học, Kinh tế học, Xã hội học,… được đào tạo trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thân chủ và đối tác về các lĩnh vực: dân sự, hình sự, kinh tế, lao động, hôn nhân gia đình, đầu tư, tranh chấp đất đai, thừa kế… một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.
Các hoạt động của Văn phòng Luật sư An Bảo:
Văn phòng luật sư An Bảo đã cử các luật sư tham gia bảo vệ quyền lợi cho nhiều khách hàng là các công ty, tập đoàn kinh tế, và các cá nhân trong các vụ án liên quan đến kinh tế đã xảy ra ở Việt Nam, tại các thành phố lớn như Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình và các tỉnh trên khắp lãnh thổ Việt Nam. 
Văn phòng luật sư An Bảo với các luật sư có kinh nghiệm, có khả năng giải quyết trên các lĩnh vực:
Về kinh tế:
  • Tranh chấp pháp sinh từ các hợp đồng xây dựng các dự án đầu tư
  • Tranh chấp phát sinh từ các hợp đồng thương mại trong nước và quốc tế.
  • Tranh chấp phát sinh giữa các thành viên trong công ty, các doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài.
  • Tư vấn giải quyết các vấn đề về phá sản doanh nghiệp
  • Tranh chấp về lao động và thuế
  • Các vấn đề liên quan đến tội phạm kinh tế
Về các lĩnh vực đầu tư:
  • Tư vấn và trợ giúp cho việc thành lập các loại hình công ty TNHH, công ty cổ phần, doanh nghiêp tư nhân và có chính sách trợ giúp pháp lý cho doanh nghiệp sau giấy phép.
  • Tư vấn các nhà đầu tư nược ngoài tiến hành các dự án đầu tư vào Việt Nam, bao gồm:
    Mở văn phòng đại diện
    Giới thiệu các đối tác Việt Nam để liên doanh, liên kết. Hoàn thiện các hồ sơ xin cấp phép cho liên doanh đề xin giấy phép từ các cơ quan có thẩm quyền
    Lập dự án đầu tư 100% vốn nước ngoài, soạn thảo và lập luận chững kỹ thuật, dự án khả thi, điều lệ hoạt động và xin chấp thuận dự án từ cơ quan có thẩm quyền và xin giấy phép đầu tư. Đồng thời trợ giúp pháp lý cho công ty giai đoạn sau giấy phép: xin cấp đất, giấy phép xây dựng triển khai dự án hoạt động.
Về dân sự:
  • Tư vấn giải quyết các vấn đề về đất đai, đòi nhà cho thuê, cho mượn và các tranh chấp khác về nhà đất.
  • Tư vấn giải quyết các vấn đề ly hôn, kết hôn (kể cả có yếu tố về nước ngoài), con nuôi, các vấn đề liên quan về thừa kế, di chúc.
  • Tư vấn giải quyết các vấn đề liên quan đến sở hữu trí tuệ.
Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệp, giỏi ngoại ngữ, văn phòng Luật sư An Bảo có đủ khả năng đáp ứng các yêu cầu về dịch vụ pháp lý cho mọi công dân

Văn phòng Luật sư An Bảo
Địa chỉ: Số 17 - Phan Đình Giót - Thành phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 0912.504.456 - Hotline: 0912.504.456
Email: luatanbao@gmail.com - Website: http://luatanbao.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét