Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Công ty TNHH Áo mưa Bảo An

Công ty TNHH áo mưa Bảo An là công ty sản xuất áo mưa có uy tín lâu năm, chúng tôi là xưởng in và gia công trực tiếp nên chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Chúng tôi chuyên nhận các hợp đồng gia công áo đi mưa, in logo áo mưa cho các công ty, kinh doanh sỉ áo đi mưa các loại với giá cả hợp lý.

Dịch vụ chính của Xưởng Áo Mưa:
- Thiết kế, sản xuất áo mưa theo yêu cầu khách hàng.
- In ấn thương hiệu, logo, slogan trên các sản phẩm áo mưa.
- Áo mưa khuyến mại.
- Áo mưa dùng làm quà tặng, quảng cáo.
- Áo mưa khuyếch trương quảng bá thương hiệu.
- Áo mưa trang bị cho cán bộ công nhân viên của đơn vị.
- Áo mưa bán hàng đại lý.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn túc trực với phương châm phục vụ khách hàng bất kỳ các ngày.

Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong việc mang đến cho các bạn những sản phẩm áo đi mưa, luôn phục vụ tận tâm với khách hàng. Công ty chúng tôi luôn rộng cửa đón tiếp Quý khách.

Chúng tôi trực tiếp sản xuất các loại áo mưa:

- Áo mưa cánh dơi
- Áo mưa bộ
- Áo mưa trẻ em
- Áo mưa cao cấp
- Áo mưa in logo theo yêu cầu…

Với các loại chất liệu: nhựa Rạng Đông, nhựa Huệ Linh, vải dù padersuss…

Sản phẩm của chúng tôi được bảo đảm chất lượng và giá luôn cạnh tranh.

Công ty TNHH Áo mưa Bảo An
Địa chỉ: Số 43 Ngõ 294/ Lĩnh Nam - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0903.275.024 - Hotline: 0903.275.024
Xưởng sản xuất: KCN Thanh Niên Hải Dương - Tel: 03203.654.221
Email: aomuabaoan@gmail.com - Website: http://aomuabaoan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét