Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Giày Chiến Adam TP Vinh Nghệ An

Tọa lạc tại Số 114 Nguyễn Thị Minh Khai - TP Vinh, Thế giới Giày Chiến Adam là một trong những cửa hàng yêu thích của các tín đồ thời trang giày, bởi vì nơi đây sở hữu rất lớn các kiểu giày, size giày, màu giày... tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Thế giới dày Chiến Adam

Tất cả các mẫu giày nữ tại Cửa hàng Giày Dép Cao Cấp Chiến Adam đều được thiết kế tinh tế và đẹp mắt, thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Các mặt hàng kinh doanh tại shop vô cùng phong phú. Được chủ shop trưng bày khéo léo và gọn gàng, khách hàng không khó khăn hay loay hoay với những mẫu giày mình yêu thích. Các nhân viên tại shop với gu thẩm mỹ sẽ mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Giày được làm bằng chất liệu da, vải cao cấp, màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú, đường chỉ may tinh tế cùng sự kết hợp hoàn hảo và sáng tạo với các phụ liệu như: Kim sa, hạt cườm, nơ vải, khóa kim loại… tạo ra nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng mà không kém phần trẻ trung, quyến rũ.
Bên cạnh đó, cửa hàng còn luôn cập nhật xu hướng thời trang giày mới nhất để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Điều đặc biệt đó là tất cả sản phẩm giúp bạn khẳng định cá tính của mình qua từng sản phẩm.

Bên cạnh giày dép, Shop còn có những phụ kiện thời trang như Bop Da, Túi xách cao cấp, dây nịt thời trang...

Bên cạnh quần áo và những phụ kiện khác thì giày dép là món đồ thời trang bất ly thân của những người đàn ông hiện đại. Chính vì vậy chủ shop luôn thiết kế cho ra những mẫu giày dép mới, bền đẹp và phong phú.

Khi đến với Chiến Adam Shoes , chắc chắn bạn sẽ chọn lựa được những sản phẩm ưng ý, dù là giày thể thao, giày công sở hay dành tặng cho người thân yêu. Đội ngũ nhân viên thân thiện của Cửa hàng Giày Dép Cao Cấp Chiến Adam sẽ là những người tư vấn lý tưởng cho nhu cầu của bạn.
Thế giới dày Chiến Adam
Địa chỉ: Số 114 Nguyễn Thị Minh Khai - TP Vinh
Điện Thoại: 096.7777.069 - 0989.263.685
Email: chienadam@gmail.com - Website: http://chienadam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét