Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Shop túi xách hàng hiệu TP HCM

Bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình 1 chiếc túi xách thật đáng yêu hay cá tính?
Bạn đang tìm cho mình 1 shop túi xách trẻ trung, uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng?
Enti là shop chuyên các mẫu túi xách phù hợp với những tiêu chí này!
 
 
Với các mẫu túi xách xinh đẹp, trẻ trung; đáng yêu, dễ thương hay cá tính, độc đáo,Enti.vn hi vọng sẽ làm hài lòng mọi bạn nữ, cho dù là khó tính nhất!
Hãy cùng tham khảo 1 số mẫu túi xách của shop để chọn lựa 1 mẫu ưng ý cho mình nhé các bạn nữ!
 
Túi xách ngôi nhà cổ tích siêu vintage, lạ mắt và đáng yêu! Trông bạn sẽ thật thu hút khi phối đồ phù hợp. Bạn có thực sự tự tin với gu thời trang của mình? hãy chọn kiểu túi T4002 đáng yêu này nhé!
 
Balo đinh tán với thiết kế mới thật năng động đang thu hút nhiều bạn trẻ. Với xu hướng túi xách đinh tán chưa bao giờ hạ nhiệt, kiểu balo này tạo nên sự mạnh mẽ, cá tính cho cả nam và nữ
 
Phong cách đinh tán lại tiếp tục lộng hành với chiếc balo nhỏ nhắn đáng yêu này đây! Với thiết kế vừa vặn, họa tiết tinh tế và đặc biệt là những chiếc đinh tán được "đúng lúc, đúng chỗ", balo đinh tán bé xinh luôn nhận được sự yêu thích của mọi bạn gái
 
Giữa trưa nắng hè, 1 chiếc túi chất liệu nhựa sẽ làm mát lại bầu không khí và thu hút ánh nhìn về phía bạn. Sao không thử mẫu túi candy đang làm mưa làm gió trong năm nay? Thách thức mưa gió nè!!!!
 
Bạn yêu thích sự tinh tế trong thiết kế túi xách, hay bạn theo đuổi sự sang trọng? Những mẫu túi xách nữ dưới đây sẽ làm hài lòng bạn!
- Không ngừng phấn đấu phát triển và hoàn thiện. Với mong muốn trở thành kênh thời trang túi xách lớn trong cả nước.
- Thông qua các sản phẩm túi xách, bóp ví và Balo chúng tôi mong muốn đem khách hàng sự tự tin để tạo nên một style thật riêng biệt và cá tính cho mình.
- Đem đến cho các bạn nữ một sự lựa chọn tối ưu nhất về các sản phẩm túi xách thời trang, bóp ví và balo cũng như chất lượng, kiểu dáng và giá cả.
Shop túi xách Online NH
227/39 Nguyễn Tư Giản,F 12.Q.Gò Vấp - TP. HCM
Điện thoại: 0915 81 6878 
Email: dangcaptuixach@gmail.com - Website: http://dangcaptuixach.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét