Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Tổ chức Sự kiện TP Hồ Chí Minh

Công ty NH.MEDIA GRUOP là đơn vị đã tổ chức thành công nhiều sự kiện văn hoá, thể thao và thương mại. Với các sự kiện do chúng tôi tổ chức, yếu tố sáng tạo trong cách làm nhằm mang lại những ấn tượng mới lạ cho khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.
Nếu đó là thông điệp mà bạn đang muốn gửi đến khách hàng của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi, Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo được những điều khác biệt và gửi thông điệp đó đến khách hàng của mình thông qua các sự kiện như:
 
Tổ chức sự kiện

 
  • Lễ khai trương, Khánh thành
  • Lễ khởi công, Động thổ
  • Các chương trình giới thiệu sản phẩm mới
  • Các Lễ hội, Festival, các hoạt động mang tính cộng đồng
  • Các sự kiện trong lĩnh vực thương mại, hàng hoá và tiêu dùng
  • Các sự kiện thể thao và du lịch
  • Tổ chức biểu diễn Nghệ thuật, Giao lưu văn hoá
  • Tư vấn phát triển doanh nghiệp, Phát triển thương hiệu
  • Thiết kế, In ấn, Quảng cáo
Hãy đến với  NH.MEDIA GRUOP với đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp, giàu kiến thức sẽ giúp Bạn và Doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững.
Công ty NH.MEDIA GRUOP với phương châm “Sáng tạo để thành công” sẽ là người bạn đồng hành cùng Doanh nghiệp trên con đường phát triển, chuẩn mực về công việc và con người.
 
Trân trọng !
 
Công ty NH.MEDIA GRUOP
Địa chỉ: 227/39 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp. TP.HCM
Hotline: 0915 81 6878
Email: sukienpg.nh@gmail.com - Website: http://sukienpg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét