Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Tư vấn phong thủy tại TP Vinh Nghệ An

Phong thủy là gì ? Tiếng Trung Quốc “phong” là gió, là hiện tượng không khí chuyển động ; “thủy” là nước. Cụm từ “phong thủy” tượng trưng “gió vươn lên đỉnh núi”, là “nước vượt qua cơn sóng bạc đầu”. Trái đất chuyển động không ngừng, sự chuyển động đó sinh ra sáng và tối , nóng và lạnh, ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến chúng ta. Phong thủy là một bộ môn học vấn kỳ vỹ do người xưa truyền lại, gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của con người trong suốt mấy ngàn năm nay.



 Vấn đề mà phong thủy đề cập là khí và thiên địa nhân hợp nhất. Do sự hiểu biết về lĩnh vực phong thủy có hạn, nhiều người cho rằng phong thủy có cái gì đó trìu tượng và thần bí, thực ra nó là một môn khoa học bàn về mối quan hệ vũ trụ và con người, về thái độ và hành động của con người tiến tới sự thành công. Nguồn gốc khoa “phong thủy” được tìm thấy trong khoa thiên văn cổ, di cảo địa lý.
Phong thủy là một loại hình văn hóa, một loại thuật số chọn lành, tránh dữ, một loại học vấn về hoàn cảnh và liên quan đến con người, sự tổng hợp về lý luận và thực tiễn. Phong thủy có thể chia ra hai phần lớn dương trạch và âm trạch. Dương trạch là nơi người sống hoạt động, âm trạch là nơi huyệt mộ của người chết. Lý luận về phong thủy các trường phái hình thể và trường phái lý khí: Phái hình thể nặng về hình thể sông núi mà luận lành dữ , phái lý khí nặng về âm dương, quái lý để luận lành dữ, hạt nhân của phong thủy là “sinh khí” – khái niệm của nó vô cùng phức tạp, đề cập đến long mạch, minh đường, huyệt vị, dòng chảy, phương hướng vv…

Trong phong thủy không gian tồn tại của vũ trụ gồm :

-  Không gian về vật chất : đó là không gian cõi trần mà ta đang tồn tại : có sinh, có hủy, có phát triển, có tồn tại, có diệt vong.
-  Không gian về năng lượng : năng lượng trong vũ trụ là nguồn vô tận, năng lượng này tồn tại dưới dạng sóng vi tế, rất thanh nhẹ, đầy ắp đất trời.
-  Không gian tâm thức : là không gian vi tế, là không gian của cõi vô hình. Như chúng ta biết, chết không phải là hết, mà chỉ bước qua một cánh cửa để sang một không gian mới, một nguồn năng lượng mới ( giống như không gian tồn tại của sóng radio, sóng ti vi, sóng điện thoại…) nó luôn bên cạnh chúng ta.
-  Không gian bán thông tin :( là người trên bình thường : tu hành, khai mở quyền năng đặc biệt )
-  Cao hơn không gian thông tin : thì tồn tại bất diệt, đó là truyền thống dân tộc, hay nền văn hóa của một dân tộc.
-  Không gian trí tuệ ( niết bàn) : ở mức rộng lớn tính cho cả vũ trụ, tồn tại Đức Phật và các Thánh, Thần.
 Phong thủy huyền bí là một kho biến ảo thần kỳ, người theo nghiệp học nhìn thấy ở ánh hào quang của trí tuệ , nhà cầm quyền qua đây mà tổng kết mưu lược để giữ gìn chính quyền , người kinh doanh lấy từ đây vô vàn của cải , kẻ mông muội thì xin ở đây sợi dây để tự trói mình…Vì vậy mọi người cần nghiên cứu phong thủy dựa trên tính học thuật, triết lý và chính tín, không được rơi vào mê tín, sùng bái mù quáng. Việc hiểu biết về phong thủy giúp chúng ta đặt mình vào vị trí có lợi nhất trong môi trường sống, mang đến cho chúng ta một cuộc sống mạnh khỏe, may mắn và hạnh phúc.
          Qua phân tích trên ta thấy phong thủy không quan hệ gì đến tôn giáo nào, không hề cầu xin thần linh nào, cũng không mang tính chất bói toán nào, mà hoàn toàn là một quá trình kết hợp giữa lý luận và thực tiễn theo quy luật tất yếu của tự nhiên.
          Phong thủy Hạnh là nơi chuyên tư vấn thiết kế làm mới và xem phong thủy nhà cũ, văn phòng, công ty, cơ sở kinh doanh, trường học, chung cư, khách sạn vv…để tư vấn cách khắc phục và hóa giải một cách hiệu quả nhất cho gia chủ được tài lộc, thịnh vương, sức khỏe và hạnh phúc. Phong thủy Hạnh là nơi cung cấp linh vật, vật phẩm phong thủy  mang chất liệu đồng, đá thạch anh vv… uy tín và chất lượng.
         Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ Phong thủy Hạnh trong những năm qua. Phong thủy Hạnh cùng bạn “ Đem thịnh vượng đến cho mọi nhà “.



Địa chỉ : Số nhà 47- đường Trần Thủ Độ, khối 16, phường Trường Thi,Tp Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0913.608.898 – 0945.015.898
Email: niemtin8885@gmail.com - Website: http://phongthuyhanh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét