Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Công ty quảng cáo tại Nghệ An

Công ty quảng cáo mỹ thuật

Chúng tôi cung cấp cho bạn các dịch vụ quảng cáo uy tín và chất lượng ! Cho bạn sự an tâm tuyệt đối để chấp cánh cho thương hiệu của bạn.

Thiết kế và thi công chuyên nghiệp các công trình quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo trong nhà và ngoài trời. Triển khai các chuỗi cửa hàng, showroom, kiosk, bizspace.

Ép nổi mica cho logo, chữ. Tạo Mockup, mô hình 3D. Sản xuất quầy tủ, kệ chuyên biệt theo CIP.

http://ledkimlong.com/images/news/KimlongDienChau8.JPG

Triển khai thương hiệu!

“Thương hiệu” là đứa con tinh thần của tất cả các doanh nghiệp! Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng trong việc xây dựng và quảng cáo thương hiệu của quí khách. Hãy để chúng tôi giúp bạn gầy dựng và triển khai hệ thống nhận dạng thương hiệu (CIP) của bạn thành công hơn.

Chúng tôi là đơn vị thi công trực tiếp chuyên nghiệp & uy tín hàng đầu tại HCM. Các công trình do chúng tôi đảm nhiệm luôn mang lại cho khách hàng sự an tâm và hài lòng.

Giải pháp tối ưu

Giải pháp tối ưu luôn là vấn đề chúng ta luôn quan tâm, một giải pháp tốt sẽ cho một kết quả mỹ mãn. Trong lĩnh vực quảng cáo, quảng bá hình ảnh thương hiệu điều này càng quan trọng vì nó là một yếu tố quyết định khá rõ ràng cho một thương hiệu dù lớn hay bé.

Bất kỳ trở ngại, khó khăn nào bạn vấp phải trong các dự án liên quan đến lĩnh vực sản xuất quảng cáo & thiết kế. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết một cách tốt đẹp. Hãy để chúng tôi làm việc “khó” thay cho bạn !

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & CÔNG NGHỆ KIM LONG
Trụ Sở:   Số 38 - Cao Bá Quát - TP.Vinh                                 
CN. Hà TĨnh: 124 - Hà Huy Tập - TP.Hà Tĩnh
CN. Diễn Châu: K4 - TT. Diễn Châu - Huyện Diễn Châu
Hotline:038.666.6446 - 0912.858.693
Email: ledkimlong@gmail.com Website: Kimlong.net - http://Ledkimlong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét