Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Tư vấn đàu tư tại KKT Vũng Áng Hà Tĩnh

Chào mừng Quý khách ghé thăm trang TASKENC BUSINESS SOLUTION!
Trước tiên, chúng tôi xin gửi tới Quý khách lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, thành đạt và thịnh vượng!
Chúng tôi là Nhóm công ty hoạt động trong các lĩnh vực Tư vấn, Dịch thuật, Du lịch lữ hành, Thương mại và Xây dựng. Thế mạnh của chúng tôi chính là sự kết nối mạnh mẽ giữa các thành viên và với các đối tác, nhằm phát huy những điểm mạnh nhất của từng thành viên. Với sức kết nối đó, cùng với tầm nhìn và sự sáng tạo, chúng tôi kiến tạo  giá trị. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có kinh nghiệm, thông thạo ngoại ngữ. Cùng với đội ngũ nhân viên đó là hệ thống cộng tác viên và cố vấn gồm các chuyên gia trong các lĩnh vực luật kinh tế, kỹ thuật xây dựng và địa chất, thuế… . Chúng tôi luôn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý trong khoảng thời gian nhanh nhất.

http://taskenc.net/images/news/battay.jpg

Chúng tôi lấy làm vinh hạnh được quý vị dành thời gian ghé thăm trang web này. Mong rằng qua đây quý vị sẽ hiểu rõ về TASKENC và những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, tìm được những thông tin hữu ích cho vấn đề của mình và sẽ lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ đáng tin cậy cho mình.

Sản phẩm của chúng tôi:

Dịch vụ Tư vấn:

1, Tư vấn thủ tục và quản lý hoạt động cho nhà thầu nước ngoài
  • Xin Giấy phép thầu;
  • Thành lập Văn phòng điều hành công trình (dự án);
  • Hỗ trợ quản lý và vận hành Văn phòng điều hành;
  • Tư vấn các giải pháp về chính sách nhân sự, lao động, bảo hiểm, thuế, thủ tục visa, Giấy phép lao động và các vấn đề liên quan khác;
  • Dịch thuật, công chứng các tài liệu phục vụ cho việc xin cấp phép thầu cũng như các giấy tờ khác.

2, Tư vấn đầu tư
  • Nghiên cứu thị trường/Cung cấp thông tin kinh doanh:
  • Giới thiệu Địa điểm đầu tư
  • Tư vấn Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI)
  • Dịch thuật, công chứng các tài liệu phục vụ cho việc xin cấp phép cũng như các giấy tờ liên quan khác.

Dịch vụ Phiên dịch-Dịch thuật:
- Dịch thuật: dịch tài liệu kỹ thuật, dịch hồ sơ thầu/dự án, dịch tài liệu kinh tế-tài chính, dịch website, dịch thuật công chứng.
- Phiên dịch: phiên dịch dự án, phiên dịch hội nghị/hội thảo, phiên dịch hội chợ, phiên dịch nhà máy, phiên dịch đàm phán, phiên dịch theo tour khảo sát thương mại hoặc tour du lịch.
- Hỗ trợ thương mại: Tìm kiếm thông tin; Tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ; Hỗ trợ trao đổi, liên lạc với NCC; Hỗ trợ Hợp đồng mua bán hàng hóa trong nước và hàng hóa xuất nhập khẩu.

Dịch vụ Du lịch – Khảo sát thương mại:
1 - Du lịch tham quan, tour  khảo sát thương mại, tour kết hợp thương mại-du lịch;
2 - Dịch vụ bán vé máy bay, vé tàu và vé xe giường nằm;
3 - Dịch vụ Visa và Đặt phòng khách sạn;

4 - Cho thuê xe từ 4 – 45 chỗ; cung cấp hướng dẫn viên du lịch.
CÔNG TY TNHH TẦM NHÌN KẾT NỐI 
Địa chỉ: Thôn Liên Phú, Xã Kỳ Liên, Huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh
Điện thoại: 0933 362666 - Hotline: 0936 931116/ 0936 293896/ 0965 217617
Email: taskenc@gmail.com Website: http://taskenc.net

Công ty TNHH Xây dựng Kiến Doanh
Địa chỉ: Thái Lộc, Nghi Thái, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0965 217617 - Hotline: 0963 767277; 
Email: kendocorp@gmail.com  Website: http://taskenc.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét