Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Điện thoại Đức Hoàng Mobile

Đức Hoàng Mobile - số 97 Nguyễn Thị Minh Khai từ lâu là một địa chỉ quen thuộc trên thị trường ĐTDĐ TP Vinh Nghệ An. Năm 2008 bắt đầu từ một cửa hàng chuyên cung cấp các giải pháp về phần mềm cho ĐTDĐ, khi ĐTDĐ vẫn còn là một món đồ công nghệ xa xỉ với hầu hết mọi người. Đầu năm 2010, Đức Hoàng Mobile được chính thức thành lập với với định hướng kinh doanh phát triển bền vững và trở thành nhà bán lẻ điện thoại di động chính hãng có chất lượng và dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam. Sẵn có lợi thế là một cửa hàng uy tín, hình ảnh về một Đức Hoàng Mobile năng động với nhiều sản phẩm độc đáo, luôn cập nhật theo thị trường thế giới ngày một quen thuộc với người tiêu dùng thành phố.
Đức Hoàng Mobile là một trong những trung tâm kinh doanh điện thoại di động (ĐTDĐ) trẻ mạnh dạn áp dụng mô hình thương mại điện tử vào những hoạt động kinh doanh của mình. Tháng 11/2014, Đức Hoàng Mobile đã đầu tư và cho ra mắt trang web www.duchoangmobile.vn.
Điện thoại Đức Hoàng Mobile

Sản phẩm - Dịch vụ :
Về sản phẩm chúng tôi cung cấp hàng của những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh, chế độ bảo hành uy tín. Các sản phẩm chủ đạo : Apple, HTC, Nokia, Samsung, Sony, LG, Asus, Blackberry, máy tính bảng, Điện thoại cũ, phụ kiện cao cấp, thiết bị giải trí, ... Sản phẩm được cung cấp bởi những đối tác lớn như : Petro Nokia, FPT - HTC, BrightStar - Blackberry, Viettel, Samsung vina, Sony - Smartcom, ASUS Việt Nam ...

Công ty có trung tâm bảo hành riêng để tự bảo hành cho sản phẩm mà Công ty bán ra, ngoài ra Đức Hoàng Mobile là một địa chỉ uy tín lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa dịch vụ, trong đó công ty rất chú trọng chữ tín trong hoạt động dịch vụ kinh doanh. Dịch vụ sửa chữa phần mềm, nâng cấp phần mềm cũng là một trong nhưng thế mạnh của công ty.

Cửa hàng điện thoại Đức Hoàng Mobile
Địa chỉ: 97 - Nguyễn Thị Minh Khai - TP Vinh - Nghệ An
Email:duchoangmobile@gmail.com
Website: http://duchoangmobile.vn
Hotline:                       0912.799997
Bộ phận bán hàng:     0935.799997
Sửa chữa-Bảo hành:  0986.799997

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét