Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Mạng việc làm TP Vinh Nghệ An

Thư ngỏ

Với mong muốn tìm kiếm một giải pháp toàn diện nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam, Việc Làm Nghệ An tự hào cung cấp một hệ thống tuyển dụng thông minh, là cầu nối thành công cho nhà tuyển dụng và người tìm việc. Được kế thừa và phát triển bởi CleverAds – đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam, Việc Làm Nghệ An hi vọng vào sự đóng góp và phát triển hơn nữa đối với thị trường tuyển dụng

http://timviecnghean.com/images/news/CNDientu.jpg

Tầm nhìn

Với mục tiêu trở thành mạng xã hội việc làm đầu tiên tại Việt Nam, Việc Làm Nghệ An luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo. Không những bằng tất cả năng lực hiện có mà còn nhờ vào tính nắm bắt xu hướng của thời đại về công nghệ, khoa học và con người.

Sứ mệnh

Với sứ mệnh "Tạo ra môi trường tuyển dụng – tìm việc thông minh", qua đó giúp Nhà tuyển dụng có thể dễ dàng quản lý hoạt động tuyển dụng của mình cũng như Ứng viên sẽ có thể tiếp cận công việc bất kể khi nào và ở đâu. Việc Làm Nghệ An luôn tự hào với những gì mình đang thực hiện: chúng tôi đang xây dựng nên những thế hệ nhân sự của các công ty danh tiếng và tạo nên tên tuổi của những con người thành đạt

Con người

Mỗi ngày, đội ngũ nhân sự của Việc Làm Nghệ An làm việc hết mình nhằm thấu hiểu những nhu cầu và trăn trở của bạn trên chặng đường chiêu mộ nhân tài, cũng như những băn khoăn, lo lắng về sự nghiệp của các ứng viên ngay từ khi họ còn ngồi trên ghế nhà trường bằng cách nâng cao giá trị hệ thống, con người gồm những tiện ích và khác biệt với các trang tuyển dụng đi trước

Tính minh bạch

Việc Làm Nghệ An luôn chú trọng tới tính minh bạch của từng tin đăng cũng như thông tin về các ứng viên gia nhập hệ thống. Tính minh bạch này được chúng tôi xác nhận từ phía những nhà tuyển dụng, nhằm tạo sự tin tưởng cho các ứng viên với khao khát tìm đúng nơi có thể phát huy tối đa năng lực bản thân; Về phía thông tin của các ứng viên, chúng tôi luôn kiểm duyệt độ chính xác bằng cách đưa ra các quy định trong việc tạo tài khoản để Nhà tuyển dụng dễ dàng tra cứu cũng như liên lạc phỏng vấn
Đồng hành cùng phát triển và thịnh vương

Sự phát triển và thịnh vượng của bạn cũng chính là yếu tố giúp chúng tôi phát triển và đứng vững giữa thị trường lao động đầy biến động hiện nay. Thành công của Việc Làm Nghệ An chính là khi nhận được sự thông báo về sự phát triển và thịnh vượng của bạn

Trách nhiệm đối với xã hội

Tăng tỉ lệ lao động và giảm tỉ lệ thất nghiệp cũng là trách nhiệm của Việc Làm Nghệ An đối với xã hội, chúng tôi hi vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành với tất cả các bạn trên con đường đi đến thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét