Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Cung cấp phụ gia bê tông Nghệ An

 Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Thái Dương là một doanh nghiệp xây dựng và thương mại được Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Nghệ An cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 2901046701 ngày 17/03/2009.
Công ty CP xây dựng và thương mại Thái Dương

Công ty chúng tôi chuyên thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi.
Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn là đại lý chính thức chuyên cung cấp các sản phẩm của thương hiệu BASF - Việt Nam tại khu vực Bắc miền Trung như: Rheobuild 555, Rheobuild 561,…Glenium 51,Rheomac SF100, các sản phẩm của Hãng Sika như Viscorete 3000-20M, sika Plast 257...

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp sản phẩm chống thấm mặt cầu của các hãng như TamSil, BASF, dung dịch Bentonite - Pil - O - Gel do tập đoàn Ashapura, Ganatra Ấn Độ sản xuất được dùng làm dung dịch khoan cho khoan công nghiệp và dân dụng phù hợp theo tiêu chuẩn API -13A của Mỹ, các loại vải địa kỹ thuật...
Công ty chúng tôi được đào tạo rèn luyện đi lên trong môi trường chuyên nghiệp cùng với những kinh nghiệm tích luỹ được trong quá trình kinh doanh, sự am hiểu thị trường, ngành hàng cùng mối quan hệ hữu hảo với các nhà cung cấp trong và ngoài nước, với các hãng sản xuất lớn…, mạng lưới tiêu thụ rộng khắp.
Cung cấp phụ gia bê tông


Ngay từ khi thành lập CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI THÁI DƯƠNG không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, chất lượng dịch vụ và hàng hoá. Với đội ngũ cán bộ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, có trình độ học vấn và chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đầy đủ các loại phụ gia, nhân công và thi công công trình đạt chỉ tiêu, chất lượng đề ra với dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất.
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và năng lực thi công công trình của Công ty, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI THÁI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 21 Đường Đậu Khâm kéo dài - P. Trung Đô - TP Vinh
Văn phòng giao dịch: 103- Nguyễn Du - TP Vinh - Nghệ An
Tel: (038) 3558882 - Fax: (038) 3558908 - Hotline: 0917.111.265
Email: thaiduongjsco@gmail.com - Website: http://thaiduong.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét