Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Tiêu dùng thông minh tại TP Vinh Nghệ An

Bạn là người nội trợ đảm đang, là người quyết định việc sử dụng các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày trong gia đình. Nhưng với thị trường tiêu dùng tràn ngập các sản phẩm sử dụng hoá chất độc hại, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn lo lắng cho sức khoẻ gia đình, bạn đắn đo khi đưa ra quyết định: ăn cái gì? uống cái gì? dùng cái gì? để được an toàn. Đâu là giải pháp cho vấn đề này? cách giải quyết vấn đề là bạn hãy tìm đến các sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, không hóa chất độc hại, không phẩm màu, không chất bảo quản hoặc sử dụng công nghệ sinh học hiện đại, đã được kiểm định thành  phần an toàn, bảo đảm chất lượng, tốt cho sức khỏe,  có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hãy là người tiêu dùng thông thái vì sức khoẻ gia đình bạn.

Logo


  Chúng tôi - NHÀ PHÂN PHỐI SEN VÀNG - được thành lập với mong muốn chia sẻ và giới thiệu đến bạn các dòng sản phẩm sạch, an toàn mà bổ dưỡng  sử dụng trong ăn uống, chế biến, sinh hoạt hàng ngày, không chứa hóa chất  công nghiệp độc hại, để bạn và tôi...chúng ta cùng nhau được hưởng quyền lợi chính đáng của những con người có hiểu biết, có nhận thức, có trình độ...phải được sử dụng các sản phẩm sạch có chất lượng tốt nhất.
  Nhà phân phối Sen Vàng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn nỗ lực hết mình vì lợi ích cốt lõi của người tiêu dùng.
   Là người Việt Nam, bạn hãy chung tay cùng tieudungsieusach.com để bảo vệ giống nòi, sức khỏe bản thân và gia đình của chính mình... Bằng cách bạn hãy sử dụng các sản phẩm có thành phần tự nhiên, tẩy chay các sản phẩm có nguồn gốc sử dụng hóa chất độc hại, ngăn chặn các độc tố có thể xâm nhập vào cơ thể bạn thông qua con đường ăn uống, qua vật dụng sinh hoạt hàng ngày, từ đó đẩy lùi các bệnh tật cho bản thân, giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội...việc cần thiết bạn phải làm ngay, không thể chậm trễ.
Trân trọng./.

Đơn vị phân phối tại Nghệ An: Nhà phân phối Sen vàng
Địa chỉ: Số 6, ngõ 1A, Phạm Thị Tảo, P.Bến Thủy,TP.Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0383. 565.909 - 0984.984.928
STK: 51010000440311 Ngân hàng BIDV Việt Nam, chi nhánh Vinh
Email: tieudungsieusach@gmail.com
Wedsite: http://tieudungsieusach.com  - Facebook: tieudungsieusach

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay, cảm ơn bạn

    ------------------------------------------------------------------
    Xem thêm tin tức tại: Bảo vệ người tiêu dùng
    Bao ve nguoi tieu dung

    Trả lờiXóa